Ćtli ţetta virki enn?

Er dálítiđ ađ velta ţví fyrir mér hvort blogg sé enn lesiđ af einhverjum? Nú er mađur víst ekki mađur međ mönnum nema mađur blási í á Fésinu eđa Twitter.

...en sjáum til.


« Síđasta fćrsla

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Jú fólk les ţađ sem ţađ hefur áhuga á ađ lesa, og einnig lesa margir eftir fólk sem skrifar á skynsamlegum nótum.  En gangi ţér vel. 

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 14.5.2015 kl. 14:42

2 Smámynd: Hrólfur Ţ Hraundal

Já ég lít hér viđ líkast til daglega, en stundum er umrćđan svo ţurr og steindauđ ađ ég sé mér ekki fćrt ađ laga ţar nokkuđ og fer bara í vinnunna.

Ađ kvöldi eftir fréttir ţá er ég líkast til búin ađ losna viđ morgun fýlunna og geri hćgfara athuga semdir, nema ţví ađeins ađ stormur sé í ađsigi, eins og T.L.D á Icesave tímabilinu.

Ég reyndi ađ ná fótfestu á Fésinnu en ţađ virkar ekki ennţá, mig vantar traust á ţessu dćmi en konunni minni gengur ţar vel enda er hún stólpi fjölskyldunnar, en ég er víst bara skástífa viđ ţann stólpa.  

       

Hrólfur Ţ Hraundal, 14.5.2015 kl. 16:34

3 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Viđ systurnar höfum rćtt einmitt férbókarnotkun, og erum sammála um ađ ţar ná ćttingjar og vinir vel saman og jafnvel bćđi frćndfólk og gamlir vinir endurnýja vinskapinn eftir ađ hafa náđ saman á ţeim miđli.  Ţannig ađ ţó ekki sé annađ en ţađ, réttlćtir ţađ fésbókarnotkun. 

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 14.5.2015 kl. 18:12

4 Smámynd:  Birgir Viđar Halldórsson

Ha... ţú hér... cool

Birgir Viđar Halldórsson, 15.5.2015 kl. 08:44

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband