Rannsóknamiðstöð
26.2.2009 | 12:51
Sett hefur verið á stofn Rannsóknamiðstöð um markað- og þjónustufræði.
Rannsóknamiðstöðin er vettvangur fyrir fræðilegar og hagnýtar rannsóknir á sviði markaðs- og þjónustufræða. Markmiðið er að vinna að vönduðum og viðurkenndum rannsóknum og miðla niðurstöðum á viðeigandi vettvangi. Ennfremur að þjóna íslensku atvinnulífi með vönduðum rannsóknum er tengjast fyrirtækjum og stofnunum og starfsumhverfi þeirra.
Hlutverk Rannsóknamiðstöðvarinnar er að:
- Stunda fræðilegar rannsóknir er tengjast stefnumótun markaðsmála, vörumerkjastjórnun, markaðshneigð, siðferðilegum álitaefnum í markaðsstarfi, kauphegðun, þjónustuhegðun, þjónustuþróun, þjónustuumhverfi og þjónustugæðum.
- Stunda hagnýtar rannsóknir er tengjast markaðsgreiningu, vörumerkjagreiningu, atvinnuvegagreiningu, samkeppnisgreiningu, þjónustugreiningu og þjónustugæðum.
- Vera bakland kennslu í markaðs- og þjónustufræðum og eiga þátt í þjálfun nemenda í rannsóknum á sviðinu.
- Sinna tengslum og efla samstarf við innlenda og erlenda rannsóknaraðila á sviði markaðs- og þjónustufræða.
- Gangast fyrir atburðum á sviði markaðs- og þjónustufræða.
Rannsóknamiðstöðin starfar undir regnhlíf Viðskiptafræðistofnunar Háskóla Íslands. Stjórn miðstöðvarinnar eru skipuð 3-5 áhugasömum einstaklingum um rannsóknir á sviðinu. Hana skipa nú Auður Hermannsdóttir aðjúnkt og forstöðumaður Viðskiptafræðistofnunar, Friðrik Eysteinsson aðjúnkt, Runólfur Smári Steinþórsson prófessor og Þórhallur Guðlaugsson dósent.
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.